ขอแสดงความยินดีชื่นชมนายก้านทอง ใจฮึก นักศึกษาโปรแกรมวิชาการประถมศึกษา ชั้นปีที่ 3 นักศึกษาทุนครูรัก(ษ์)ถิ่น สอบเทียบรายวิชาการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารโดยใช้ TU-GET
สอบเทียบรายวิชาการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารโดยใช้ TU-GET ของนายก้านทอง ใจฮึก นักศึกษาโปรแกรมวิชาการประถมศึกษา ชั้นปีที่ 3 นักศึกษาทุนครูรัก(ษ์)ถิ่น สอบเทียบรายวิชาการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารโดยใช้ TU-GET ซึ่งสามารถนำผลการสอบไปเทียบโอนการกับสอบเพื่อขอรับใบประกอบวิชาชีพครูได้ในรายวิชาการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ซึ่งเป็น 1 ใน 4 วิชา ของทดสอบและประเมินสมรรถนะทางวิชาชีพครู ด้านความรู้และประสบการณ์วิชาชีพ ตามมาตรฐานวิชาชีพครู ของคุรุสภา
ที่มา : http://litu.tu.ac.th สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 2
โปรแกรมวิชาการประถมศึกษา คณะครุศาสตร์. (2565). ขอแสดงความยินดีชื่นชมนายก้านทอง ใจฮึก นักศึกษาโปรแกรมวิชาการประถมศึกษา ชั้นปีที่ 3 นักศึกษาทุนครูรัก(ษ์)ถิ่น สอบเทียบรายวิชาการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารโดยใช้ TU-GET. สืบค้น 3 กรกฎาคม 2565, จาก https://elementary.kpru.ac.th/?page_id=308&lang=TH
ข้อมูลอื่น ๆ
คู่มือ PDPA สำหรับประชาชน "กฏหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล" สิ่งสำคัญใกล้ตัวที่คุณครู...ต้องรู้
เผยแพร่เมื่อ 29 มิถุนายน 2565
“การขยายผลกับนักศึกษาหลังจากเข้าร่วมอบรม Active Learning ต้องทำอย่างต่อเนื่องและนำไปใช้จริงที่โรงเรียนปลายทาง ในเบื้องต้นเร่ิมจากตามความถนัดของนักศึกษาและอาจารย์ร่วมติดตาม นิเทศก์การสอน” ดร.ยุทธนา พันธ์มี อาจารย์ประจำโปรแกรมวิชาการประถมศึกษา
เผยแพร่เมื่อ 15 มิถุนายน 2565
ผลงานวิจัยและบทความวิชาการ เรื่อง การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนและเทคนิคการเรียนรู้ร่วมกันเพื่อส่งเสริม การคิดเชิงระบบของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูในโรงเรียนขนาดเล็ก
เผยแพร่เมื่อ 15 มิถุนายน 2565
ประกาศฯ การให้ทุนอุดหนุนงานวิจัยของคณะครุศาสตร์ เรื่อง "การพัฒนาคู่มือการอบรมการวิจัยในชั้นเรียนประยุกเทคใช้เทคนิค GPAS 5 Steps ของครูสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน"
เผยแพร่เมื่อ 14 มิถุนายน 2565